ตะกร้าสินค้า

FAQs

1. การสั่งซื้อ

1.1 ซื้อสินค้าต้องทำอย่างไร ?

ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ต้องการจากนั้นกดปุ่ม “หยิบใส่ตะกร้า” สำหรับสินค้าที่ต้องการ และกดปุ่ม “สั่งซื้อและชำระเงิน” เพื่อยืนยันการสั่งซื้อและดำเนินการชำระเงินต่อ

1.2 ไม่สามารถหยิบสินค้าใส่ตะกร้า หรือสั่งซื้อและชำระเงินได้

หากลูกค้าไม่สามารถหยิบสินค้าใส่ตะกร้า หรือพบปัญหาในการสั่งซื้อและชำระเงิน สามารถติดต่อเราได้ทางไลน์ @landmarkboardgame โดยสามารถสั่งซื้อผ่านไลน์ได้

1.3 วิธีการชำระเงิน

เรารับทั้งโอนเงินผ่านธนาคาร, True Wallet, บัตรเครดิต/เดบิต และอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

1.4 รู้ได้อย่างไรว่าสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ?

หลังจากที่ลูกค้ากดปุ่ม “สั่งซื้อ” จะมีอีเมลยืนยันรายการสั่งซื้อพร้อมรหัสการสั่งซื้อ

1.5 รับสินค้าอย่างไรได้บ้าง ?

ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะมารับสินค้าที่หน้าร้าน หรือ ให้เราจัดส่งทางไปรษณีย์ (EMS) หรือ ลูกค้าสามารถเรียกไลน์แมนให้มารับสินค้าที่หน้าร้านได้


2. การจัดส่ง

2.1 เมื่อไหร่ถึงจะส่งสินค้า ?

โดยปกติเราจะใช้เวลาเตรียมสินค้าไม่เกิน 1-3 วันทำการ หากลูกค้าสั่งซื้อในวันเสาร์-อาทิตย์ เราจะจัดส่งให้ภายในวันจันทร์ ในบางกรณีที่ลูกค้าสั่งสินค้าหลายชิ้นพร้อมกัน เราอาจแบ่งการจัดส่งเป็นหลายกล่อง

2.2 ใช้ระยะเวลานานแค่ไหนกว่าจะได้รับสินค้า ?

เราจัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ไทย EMS โดยปกติ จะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 2-3 วันทำการ สินค้าจึงถึงมือลูกค้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่พื้นที่และระยะทาง

2.3 ติดตามสถานะการจัดส่งได้อย่างไร ?

สามารถเข้าไปที่หน้า สถานะรายการสั่งซื้อ โดยกรอกรหัสการสั่งซื้อ และอีเมลที่ใช้สั่งซื้อ

2.4 สามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้ไหม ?

ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งสินค้าได้ ถ้าหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “กำลังเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง” แต่ถ้าหากสถานะสินค้าเป็น “จัดส่งแล้ว” จะไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้

2.5 กรอกรหัสการจัดส่งแล้ว แต่ขึ้นว่าไม่พบข้อมูล ต้องทำอย่างไร ?

ลูกค้าสามารถเช็ค สถานะสินค้าจากรหัส EMS ที่เราแจ้งได้ หลังจากเที่ยงคืนของวันนั้น เนื่องจากต้องรอการอัพเดทจากระบบ